MẠNG CÁP QUANG VIETTEL
- Tốc độ ổn định
- Lướt web như bay
- Lắp đặt nhanh chóng
- Giảm giá cước lên đến 45%

Tổng đài lắp mạng Viettel
Lắp mạng Viettel

Tổng đài Viettel
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn
Họ tên :
Email: *
Nội dụng: * Số điện thoại, địa chỉ lắp đặt Lưu ý: Phần dấu * là bắt buộc.

Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel

Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel
Thông tin hình ảnh
Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel
Thông số kỹ thuật

+ Kích thước: 56*33*13 mm

+ Trọng lượng: 39gram

+ Màu sắc: xanh lam, hồng, đen

+ Màn hình: LCD 1 inch

+ Công nghệ GSM

+ Loại simcard: micro sim

+ Loại pin: Lithium, 320mAh.

Giá: 1,290,000 Đ

Tính năng chính của Kiddy watch: Nghe gọi 2 chiều - Nhận, hiển thị tin nhắn SMS Gửi và nhận tin nhắn thoại - Đa chế độ định vị: GPS, WIFI, GSM.

Giám sát nhật ký hành trình
- Trên giao diện chính, chạm vào biểu tượng góc trên –bên phải thì sẽ mở nhật ký đường đi của trẻ trong ngày. Nhật ký măc định là ngày hiện tại. Nhật ký này được lưu trong vòng một tháng.
- Để xem nhật ký các ngày trước đó thì chạm vào mũi tên để mở lịch và chọn ngày cần xem.

Tiết kiệm pin thông minh
- Số 6 thể hiện mức độ chống bụi xâm nhập hoàn toàn; Số 5 thể hiện Kiddy có thể chống lại những tia nước theo mọi phía như mưa, nước phun nhẹ từ vòi tắm hoặc vòi nước trong nhà bếp.

Cài đặt vùng an toàn
- Trên giao diện chính, chạm vào biểu tượng góc trên –bên phải thì sẽ mở nhật ký đường đi của trẻ trong ngày. Nhật ký măc định là ngày hiện tại. Nhật ký này được lưu trong vòng một tháng.

Cảnh báo nguy hiểm SOS
- Đối với điện thoại quản lý: Khi bố mẹ muốn xác định vị trí con liên tục, bấm phím SOS trên màn hình định vị, đồng hồ sẽ liên tục cập nhật vị trí và gửi thông báo về máy điện thoại trong vòng 1 phút.
- Đối với đồng hồ Kiddy: Trong trường hợp khẩn cấp, trẻ ấn và giữ phím chức năng trong 8s, màn hình hiển thị 2 con gấu và đếm ngược từ 15 về 0, khi đó đồng hồ đã bắt đầu ghi âm 1 đoạn tin nhắn thoại dài 15s. Thu âm xong, đoạn tin nhắn thoại đó sẽ được gửi đến điện thoại bố mẹ với thông báo SOS.

Ứng dụng trên Android, iOS
- Hiện nay, ứng dụng quản lý đồng hồ thông minh Kiddy chỉ hoạt động được trên smartphone sử dụng hệ điều hành Android từ 4.3 trở lên hoặc IOS từ 7.0 trở lên. Ngoài ra, App (ứng dụng) không hỗ trợ hoạt động trên các hệ điều hành khác như: Windowphone,…

Chống bụi, nước (chuẩn IP65)
- Đồng hồ thông minh Kiddy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước theo chuẩn IP65
+ IP là chỉ số Bảo vệ Quốc tế dành cho các thiết bị công nghệ do Ủy ban Điện tử Quốc tế IEC xây dựng
+ Số 6 thể hiện mức độ chống bụi xâm nhập hoàn toàn; Số 5 thể hiện Kiddy có thể chống lại những tia nước theo mọi phía như mưa, nước phun nhẹ từ vòi tắm hoặc vòi nước trong nhà bếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét