MẠNG CÁP QUANG VIETTEL
- Tốc độ ổn định
- Lướt web như bay
- Lắp đặt nhanh chóng
- Giảm giá cước lên đến 45%

Tổng đài lắp mạng Viettel
Lắp mạng Viettel

Tổng đài Viettel
Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn
Họ tên :
Email: *
Nội dụng: * Số điện thoại, địa chỉ lắp đặt Lưu ý: Phần dấu * là bắt buộc.

Truyền hình cáp số tương tác Viettel

Truyền hình Cáp số tương tác là dịch vụ chạy trên hạ tầng FTTH GPON của Viettel, khách hàng có thể xem kênh truyền hình độ nét cao và các nội dung theo yêu cầu (Phim, Ca nhạc, Tua lại, xem lại …) thông qua đầu thu (bộ giải mã tín hiệu Set Top Box - STB).

Truyền hình cáp số tương tác Viettel

Với chỉ từ 77.000 VNĐ/tháng, khách hàng được trải nghiệm truyền hình cáp số tương tác với nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Được hưởng hàng nghìn nội dung VOD miễn phí
- Tặng 2GB lưu lượng Internet/tháng
- Giá rẻ hơn 30% khi dùng kèm internet
- Tặng thêm 6 kênh HD (với gói Flexi+)
- Mua nội dung theo yêu cầu rẻ hơn tới 30% khi dùng Fx Point (với gói Flexi+).

Kho nội dung HD/3D theo yêu cầu
- Khách hàng tự do lựa chọn nội dung ưa thích trong hàng ngàn nội dung ở định dạng HD, 3D thuộc các thể loại: phim (kinh điển, hành động, hài, kinh dị, tình cảm; thiếu nhi; ca nhạc,…), ca nhạc, thiếu nhi, show, …
- Đăng ký mua nội dung ngay trên màn hình tivi bằng 2 cách:
Mua Gói Tổng hợp tính phí trọn gói hàng tháng: Xem thỏa thích trong vòng 01 tháng.
Mua lẻ tính tiền từng nội dung: Xem phim kinh điển, bom tấn. Mỗi lần mua xem được 01 ngày.

Kênh theo yêu cầu (COD)
- Là các gói dịch vụ kênh theo yêu cầu (Channel on demand = COD), bao gồm nội dung hay nhất của các kênh nằm trong top 10 kênh được yêu thích nhất (VTV3, HTV7, O2TV... ) được lưu lại từ 6 tháng đến 1 năm và cập nhật thường xuyên.
- KH có thể tùy ý lựa chọn xem riêng chương trình hấp dẫn nhất của các kênh truyền hình nổi tiếng thuộc gói “Chương trình truyền hình theo yêu cầu”. VD: chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế ?” trên kênh VTV3.
- Đăng ký Mua Gói COD Tổng hợp tính phí trọn gói hàng tháng: Xem thỏa thích trong vòng 01 tháng. Thao tác mua ngay trên màn hình tivi.

Kiểm soát việc sử dụng dịch vụ bằng tính năng quản lí tài khoản (selfcare)
- Khách hàng chủ động nắm được thông tin về tình trạng thanh toán, các nội dung đã xem, thông tin gói cước đang sử dụng,…
- Tính năng này đem lại sự tiện dụng cho khách hàng bởi thông tin minh bạch, giúp KH quản lí tốt hơn việc sử dụng dịch vụ truyền hình trong gia đình, đặc biệt ở những gia đình chung sống nhiều thế hệ và có trẻ em cần hạn chế xem một số nội dung không phù hợp trên truyền hình

Dịch vụ xem lại (TVOD) – tiện ích giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ chương trình yêu thích
- Trong vòng 7 ngày, KH có thể xem lại nội dung của 100 kênh truyền hình của dịch vụ truyền hình cáp số 2 chiều.
- Đăng ký mua dịch vụ này ngay bằng 02 hình thức, trên màn hình tivi:
Đăng ký trọn gói theo tháng để xem lại tất cả các kênh trong vòng 7 ngày
Đăng ký mua lẻ để xem lại từng chương trình trên kênh

Ghi lại chương trình – tiện ích giúp chủ động lưu trữ những nội dung yêu thích
- KH có thể chủ động ghi lại nội dung truyền hình ưa thích, thậm chí có thể hẹn giờ ghi lại theo lịch phát sóng. Với mỗi tài khoản dịch vụ TH Cáp số 2 chiều, KH được cho phép ghi lại tối đa 600 phút nội dung để lưu trữ trên server của Viettel.

Tua lại chương trình (Time Shift)
- Đang xem chương trình ưa thích trên tivi, có việc khác xen vào, KH sẽ không còn lo bị bỏ lỡ nội dung muốn xem bằng tính năng tua lại một chương trình trong vòng 2 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm/cho tới điểm phát sóng bình thường.

Mua nội dung với giá ưu đãi bằng Điểm Fx Point
- Khi đăng ký sử dụng gói cước Flexi+, KH có sẵn 20.000 Điểm Fx Point để xem VOD (điểm chỉ có giá trị sử dụng trong tháng và sử dụng trên hệ thống của Viettel, không quy đổi ra tiền mặt). Đơn vị: 1000 điểm Fx Point = 1000 VNĐ
- Ngoài ra, KH sẽ có cơ hội mua nội dung theo yêu cầu bằng điểm Fx Point với giá ưu đãi, rẻ hơn đến 30% so với giá niêm yết.

Lướt web bằng đầu thu STB
- Thiết bị đầu thu STB có thể được mở rộng chức năng thành 1 thiết bị lưu trữ các chương trình truyền hình muốn lưu lại. KH đăng ký 1 tài khoản lưu trữ trên hệ thống dịch vụ truyền hình cáp số 2 chiều của Viettel và trả tiền mua dung lượng lưu trữ theo tháng. VD: 30.000 đồng/30GB.
- Ngoài ra, STB có thể biến thành thiết bị truy cập internet để lướt web giải trí trên màn hình TV nếu nhà KH không có máy tính và tính năng này biến chiếc TV thông thường thành chiếc smartTV.

Ưu đãi và tiết kiệm khi dùng đa dịch vụ - truyền hình + internet
- Ưu đãi lớn khi đăng ký dịch vụ và tiết kiệm chi phí cước hàng tháng khi dùng Truyền hình cáp số (1 chiều/ 2 chiều) kèm internet và di động (trong thời gian tới).

Cập nhật chương trình khuyến mại lắp đặt Internet và Truyền hình cáp quang Viettel


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét